Đăng Ký Đầu Số Hotline 1800, 1900 Của FPT

Đăng ký đầu số hotline 1800 1900 của FPT

Hiện tại, công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom đang cung cấp đầu số hotline 1900, 1800 để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Bởi vì đây là đầu số dễ nhớ và có nhiều số đẹp nên giúp cho khách hàng gọi tới để tư vấn sản phẩm đạt hiệu quả cao hơn trong kinh doanh và bên cạnh đó còn tăng tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Trong bài viết ngày hôm nay hay cùng Blog FPT tìm hiểu việc đăng ký đầu số hotline do nhà mạng FPT cung cấp. 

Phân biệt đầu số 1900, 1800 do FPT Telecom phát hành

Đầu số tổng đài do nhà mạng FPT cung cấp có dạng: 1900 6xxx hoặc 1800 6xxx.

Một số điểm mà các doanh nghiệp cần phân biệt để lựa chọn số tổng đài cho  phù hợp:

Đầu số 1900 ( Người gọi trả tiền cước ) Đầu số miễn cước 1800 ( Người nghe trả tiền cước )
Ứng dụng Đây là đầu số dùng cho các dịch vụ về thông tin, giải trí hoặc thương mại. Thích hợp với các doanh nghiệp hay tổ chức tư vấn, giải đáp. Là đầu số mà người gọi được miễn cước, khuyến khích hách hàng gọi tới doanh nghiệp để nhận sự tư vấn sản phẩm.
Đặc điểm Được xem như là đầu số thống nhất toàn mạng trên toàn quốc và đặc biệt chỉ nhận cuộc gọi.
Thanh toán cước cuộc gọi Người thực hiện cuộc gọi sẽ là người thanh toán cước gọi tính theo số phút. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ thực hiện trả tiền cho các cuộc gọi của khách hàng.
Cước gọi Có nhiều sự lựa chọn về các mức cước cho doanh nghiệp:1,000đ/p; 2,000đ/p; 3,000đ/p, 5,000đ/p áp dụng cho cả thuê bao di động và cố định. Áp dụng mức cước cố định:

Cuộc gọi được thực hiện  từ thuê bao cố định: 545 đ/p.

Cuộc gọi được thuê bao di động thực hiện: 850đ/p.

Phí đăng ký Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000đ/số

Phí thuê bao: 400.000đ/số/tháng

Những ưu điểm nổi trội khi sử dụng đầu số 1900, 1800 của FPT Telecom

Các tính năng của tổng đài 1800, 1900 của FPT
Các tính năng của tổng đài 1800, 1900 của FPT

Đầu số hotline do FPT cung cấp được áp dụng theo công nghệ hiện đại nhất, khắc phục những nhược điểm của đầu số Analog cũ, tiêu biểu như:

  • Không giới hạn về số lượng cuộc gọi tới đồng thời, dễ dàng mở rộng cũng như nâng cấp hệ thống lên tới hàng nghìn máy nhánh.
  • Thống kê và kiểm tra lịch sử cuộc gọi, các số thuê bao gọi đến giúp cho các doanh nghiệp có thể kiểm soát data khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi nội bộ miễn phí không giới hạn khoảng cách giữa các văn phòng, ngay cả các tỉnh khác nhau vẫn dùng được.
  • Cài đặt miễn phí lời chào tại tổng đài IVR và kịch bản đổ chuông. Nhận cuộc gọi đến số di động ngoài giờ làm việc trong trường hợp doanh nghiệp bị lỡ cuộc gọi ngoài giờ làm việc.
  • Hỗ trợ thêm tính năng chặn một số cuộc gọi.

Mức phân chia doanh thu cao cho dịch vụ tổng đài 1900

Vì đầu số 1900 là đầu số thu phí ở người thực hiện cước gọi nên người kinh doanh sẽ nhận được một mức lợi nhuận chi tiết như sau:

  • Đầu số tổng đài 1900 không những giúp các doanh nghiệp hay công ty chuyên nghiệp hóa trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mà đây còn là một loại hình kinh doanh hợp pháp. Bởi vì người thực hiện sẽ phải chịu tiền cước cho cuộc gọi đó.
  • Những doanh nghiệp đăng ký đầu số hotline 1900 của FPT Telecom, hàng tháng sẽ được nhận 1 phần doanh thu dựa trên cước khách hàng đã thanh toán khi gọi tới số 1900 của doanh nghiệp mình, khoảng 26% hoặc cao hơn.
  • Các mức cước phí gọi vào sẽ là: 1000đ/p, 2000đ/p, 3000đ/p, 5000đ/p hoặc 8000đ/p tuỳ theo mức doanh nghiệp lựa chọn và được áp dụng cho tất cả các mạng.

Các thủ tục cần chuẩn bị khi đăng ký đầu số hotline 1900, 1800 

Bạn cần chuẩn bị trước một số thủ tục trước khi đăng ký đầu số như sau:

  • Ảnh chụp giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc công ty.
  • Số tài khoản ngân hàng ( chỉ riêng với đăng ký số 1900 6xxx)
  • Thông tin người nhận thông báo về cước: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, và một số thông tin khác.

Lựa chọn đầu số cố định 1800, 1900 phù hợp.

Lựa chọn đầu số cố định 1800 1900 hợp lý
Lựa chọn đầu số cố định 1800 1900 hợp lý

Để có thể cài đặt và sử dụng dịch vụ tổng đài, bạn cần có 3 yếu tố sau:

Số điện thoại cần cài nhằm mục đích sử dụng gì?

Khách hàng lựa chọn số hotline 1900 hoặc 1800 dựa theo cách phân biệt mà chúng tôi đã nêu ở trên (chỉ dùng để tiếp nhận cuộc gọi vào).

Số lượng người sử dụng dịch vụ số tổng đài là bao nhiêu?

Hiểu theo cách khác đó là: số người dùng, số máy lẻ, máy nhánh, máy nội bộ, … Dựa vào số lượng người dùng mà doanh nghiệp đã dự sẵn để lựa chọn gói phù hợp.

Xem thêm: Gói cước internet doanh nghiệp FPT

Thiết bị được sử dụng để nhận cuộc gọi

Khi dùng tổng đài ảo này, có thể cài đầu số 1900, 1800 lên bất kỳ loại thiết bị nào trong các thiết bị như điện thoại bàn, PC, Laptop, Smartphone từ bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất mà Blog FPT chúng tôi đã tổng hợp về đầu số tổng đài 1900 và 1800. Hy vọng từ những thông tin bổ ích ở trên, các quý khách có thể tham khảo và lựa chọn đầu số phù hợp với mình. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ do FPT cung cấp hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0978.581.088 để được tư vấn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

https://blogfpt.vn/

Hotline đăng ký lắp mạng FPT: 0978.58.1088

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật sửa mạng FPT: 1900 6600 nhánh số 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *