Tóm tắt nội dung
Tổng đài ảo FPT OnCall là gì? Bạn đọc đã bao giờ nghe đến dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT hay chưa? Các tính năng vượt trội của nó so với tổng đài truyền thống là như thế nào mà khiến nhiều doanh nghiệp đều muốn sở hữu? Đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nó nhé!
Quý khách đã biết gì về dịch vụ tổng đài ảo FPT OnCall chưa?
Tổng đài ảo FPT Oncall là dịch vụ tổng đài do FPT tạo nên dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Có khả năng đáp ứng vận hành lớn, hiệu suất cao, với số lượng cuộc gọi đồng thời lớn nhất tại thời điểm hiện nay. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tăng khả năng hợp tác và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Oncall còn hỗ trợ một giải pháp truyền thông hợp nhất cụ thể là: gửi tin nhắn, WebRTC, hình ảnh, gửi file, gọi thoại, gọi video, hội nghị,
Hỗ trợ đa hệ điều hành: iOS, Android và PC. Cung cấp API khả năng tích hợp với các hệ thống của doanh nghiệp như: Call Center, CRM, ERP,… miễn phí.
Như vậy, các bạn đã biết tổng đài ảo – On Call là gì rồi? Vậy, các bạn có thắc mắc vì sao lại được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn không? Nếu không biết thì hãy cùng chúng tôi để giải đáp thắc mắc nhé!
Một số tiện ích của tổng đài ảo

Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm lên đến 60% chi phí bao gồm: Phí vận hành, lắp đặt, cước gọi, … Thay vì đầu tư tổng đài vật lý có giá trị vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng thì nay quý khách chỉ cần đăng ký các gói tổng đài ảo FPT và setup nhanh chóng.
Dễ dàng vận hành
Hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, tổng đài ảo được cài đặt và quản lý trên trang quản trị, tùy chỉnh theo ý muốn của doanh nghiệp chỉ với vài ba thao tác đơn giản.
Miễn phí cước tất cả các cuộc gọi nội bộ
Tất cả các cuộc gọi nội bộ đều được miễn phí 100%, không giới hạn số lượng cuộc gọi, thời gian đàm thoại và bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam.
Tích hợp được nhiều đầu số
Có thể tích hợp được nhiều loại đầu số như: Số cố định, số hotline 1900 1800,… đây là những đầu số mà FPT đang cung cấp cho doanh nghiệp.
Không lo lắng bị lỡ cuộc gọi
Tổng đài ảo được cài đặt trên app điện thoại smartphone giúp quý khách nhận, thực hiện cuộc gọi bất kỳ lúc nào ngay cả khi hết giờ làm việc. App được hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android và iOS.
Kết nối với nhiều tiện ích khác
Tổng đài ảo tích hợp với những phần mềm khác sẵn có của doanh nghiệp thông qua API giúp doanh nghiệp hoạt động hệ thống một cách thông minh và đơn giản.
Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống và bảo mật cao
Giúp doanh nghiệp lựa chọn tổng đài ảo, nâng cấp đơn giản mà không tốn thêm chi phí về phần cứng và nhân công triển khai. Doanh nghiệp có thể yên tâm về độ bảo mật và ổn định hệ thống.
Lý do các doanh nghiệp nên sở hữu ngay dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall
Vậy dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall đã sở hữu những lý do gì mà khiến cho các doanh nghiệp không thể nào thiếu?
Tăng năng suất của nhân viên
Dùng dịch vụ tổng đài ảo thì năng suất của nhân viên tăng đáng kể. Bởi vì, tổng đài điện thoại số cố định nên giúp doanh nghiệp đảm bảo cho mọi nhân viên có hệ thống liên lạc trung tâm dễ dùng.
Tính trực tiếp của những cuộc gọi thoại đều trên đầu số cố định nên nhân viên sẽ tập trung hơn so với hình thức liên lạc điện tử. Việc chuyển cuộc gọi cũng dễ từ điện thoại này sang điện thoại khác bất kể là nhân viên đang ở đâu.
Giao tiếp nhanh chóng, chính xác với khách hàng và đối tác
Tổng đài đầu số cố định nên khách hàng có thể giao tiếp ngay lập tức. Tốc độ xử lý các truy vấn cũng tăng. Lời nói cũng sẽ thuyết phục hơn so với những lời nói khô khan. Đem lại hiệu quả tích cực cho tâm lý khách hàng, đối tác. Từ đó, giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Nâng cao nhận diện thương hiệu
Tổng đài ảo FPT với đầu số cố định cùng logo, slogan, văn hóa đặc trưng sẽ tạo nét riêng cho doanh nghiệp.
Đầu số cố định có tính chính thống, giúp xây dựng được lòng tin cho khách hàng đối tác.
Xem thêm:
- Dịch vụ đầu số tổng đài 1900, 1800
- Dịch vụ chữ ký số FPT
- Dịch vụ Hóa đơn điện tử FPT
- Dịch vụ internet doanh nghiệp
Chi tiết gói dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall
STT | Dịch vụ | Số lượng | Đơn giá | Tổng | Ghi chú | |
1.1 |
Phí khởi tạo đầu số cố định <mã vùng tỉnh> 730 XXXXX | 1 | 400,000 | 400,000 | Đăng ký mới, trả một lần duy nhất.
|
|
1.2 |
Phí khởi tạo đầu số 1900 XXXX | 1 | 1,500,000 | 1,500,000 | ||
1.3 | Phí khởi tạo đầu số 1800 XXXX | 1 | 1,500,000 | 1,500,000 |
|
|
1.4 | Phí số đẹp | 1 | (Nếu có) |
|
||
1.5 |
Phí khởi tạo tổng đài Oncall | 1 | (Khảo sát) | – | Chỉ phát sinh chi phí khi hỗ trợ trực tiếp (thiết bị cứng).
Miễn phí khi triển khai online. |
|
1.6 | Phí lắp đặt | 1 | (Khảo sát) | – |
|
|
1.7 |
Tổng đài ảo FPT Oncall Mini (5 nhánh) | 12 | 250,000 | 3,000,000 |
Trả trước 12 tháng áp dụng chương trình khuyến mãi (nếu có) vào các thời điểm kí mới, renew. |
|
1.8 |
Tổng đài ảo FPT Oncall 1 (10 nhánh) | 12 | 490,000 | 5,880,000 | ||
1.9 |
Tổng đài ảo FPT Oncall 2 (20 nhánh) | 12 | 790,000 | 9,480,000 | ||
1.10 |
Tổng đài ảo FPT Oncall 3 (50 nhánh) | 12 | 1,690,000 | 20,280,000 |
|
|
1.11 | Tổng đài ảo FPT Oncall 4 (100 nhánh) | 12 | 2,490,000 | 29,880,000 |
|
|
1.12 | Tổng đài ảo FPT Oncall 5 (trên 100 nhánh) | 12 | (Khảo sát) |
Khảo sát và báo giá chi tiết theo số lượng nhánh đặt hàng. |
||
Chi phí đầu tư thiết bị (mua thêm, nếu có) | ||||||
STT | Thiết bị | Số lượng | Đơn giá | Tổng | Ghi chú | |
2.1 | Điện thoại IP Phone Yealink T19 E2 | 1 | 850,000 | 850,000 | Bảo hành 12 tháng. | |
Chi phí duy trì (hàng tháng) | ||||||
STT | Nội dung | Số lượng | Đơn giá | Tổng | Ghi chú | |
3.1 |
Phí duy trì số đt cố định <mã vùng tỉnh> 730 XXXXX | 1 | 20,000 | 20,000 | 1 đầu số/tháng | |
3.2 |
Phí duy trì đầu số 1900 XXXX | 1 | 400,000 | 400,000 |
1 đầu số/tháng |
|
3.3 | Phí duy trì đầu số 1800 XXXX | 1 | 400,000 | 400,000 |
1 đầu số/tháng |
|
IV. Cước phát sinh hàng tháng | ||||||
STT | Nội dung | Cách tính | Đơn giá | |||
4.1 |
Cước đầu số cố định <mã vùng tỉnh> 730 XXXXX | Block 6 + 1 giây | – Gọi nội bộ: Miễn phí
– Gọi số cố định cùng mã vùng (cùng tỉnh): 200 đ/phút – Gọi cố định khác mã vùng (khác tỉnh: 763,8 đ/phút – Gọi số di động: 970 đ/phút |
|||
4.2 | Cước đầu số 1900 XXXX | Block 1 + 1 phút | – Khách hàng chọn mức cước khi đăng ký đầu số.
– Người gọi vào trả cước. – Hàng tháng FPT đối soát và chiết khấu lại khách hàng (sở hữu đầu số) theo khung chiết khấu của mức cước của đầu số. |
|||
4.3 | Cước 1800 XXXX | Block 1 + 1 phút |
– Cố định gọi vào: 545,5 đ/phút – Di động gọi vào 850 đ/phút – Khách hàng (sở hữu đầu số) trả cước cho người gọi vào – Tức người gọi vào được miễn cước. |
So sánh tổng đài ảo FPT Oncall và tổng đài truyền thống PBX

Hướng dẫn cách đăng ký tổng đài ảo của FPT
Để đăng ký được dịch vụ tổng đài ảo FPT quý khách cần thực hiện theo quy trình 3 bước như sau:
Bước 1: Xác định nhu cầu về tổng đài doanh nghiệp mình & liên hệ nhân viên tư vấn giải pháp
Bước 2: Thống nhất giải pháp, phương án triển khai và tiến hành ký kết hợp đồng
Bước 3: Triển khai dịch vụ và có thể sử dụng dịch vụ nhanh chóng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ viễn thông cho khách hàng. FPT đã đem đến giải pháp thông tin toàn diện và hiệu quả cho hành trình trải nghiệm dịch vụ của các doanh nghiệp. Chúc quý khách lựa chọn được cho doanh nghiệp các gói cước dịch vụ tổng đài ảo FPT OnCall tốt nhất.