Tổng đài internet FPT – Hotline đăng ký lắp đặt, hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Internet Fpt Số Bao Nhiêu

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty viễn thông FPT Telecom đã chính thức cho ra mắt tổng đài internet FPT với quy mô toàn quốc giúp hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tư vấn, lắp đặt mạng và hỗ trợ khi gặp sự cố thì hãy liên hệ ngay số tổng đài FPT để được giải đáp nhanh chóng. Vậy số tổng đài internet FPT là số nào? Cách liên hệ ra sao? Hãy cùng Blog FPT tìm hiểu nhé!  

Số tổng đài internet FPT là số nào?

Tổng đài Internet Fpt Hỗ Trợ Toàn Quốc
Tổng đài Internet Fpt Hỗ Trợ Toàn Quốc

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất hiện nay. Kể từ đầu năm 2016, số tổng đài internet FPT đã loại bỏ toàn bộ số riêng lại các tỉnh thành và thay thế vào đó một số liên hệ duy nhất là:

  • Hotline tư vấn, lắp đặt dịch vụ Internet 24/7: 0978.58.1088
  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 19006600

Ngoài số hotline này thì tất cả những số điện thoại khác đều là số của các nhân viên phòng kinh doanh phục vụ cho khách hàng đăng ký mới. Khi cần giúp đỡ, nếu gọi vào những số này sẽ không được hỗ trợ giải quyết. Vì vậy, mọi khách hàng khi cần hỗ trợ dịch vụ tại FPT hãy liên hệ hotline 1900.6600 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, giúp đỡ nhanh chóng và tận tình nhất. 

Đặc biệt, mọi cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên đều sẽ được ghi lại, giúp cải thiện tốt nhất về dịch vụ. Tất cả những khiếu nại của khách hàng đều luôn được FPT ghi nhận và giải đáp trong vòng 2 đến 3 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại. 

Để khách hàng dễ dàng liên lạc, ngoài số tổng đài internet FPT thì bạn cũng có thể thông qua kênh hỗ trợ khác như: Website, facebook, app Hi FPT hoặc đến trực tiếp quầy giao dịch trên toàn quốc.

Xem thêm: Tổng đài internet Viettel

Thời gian làm việc của tổng đài internet FPT 

Tổng đài internet FPT làm việc xuyên suốt 24/7 và trong 365 ngày. Bất cứ lúc nào cần giúp đỡ, bạn đều có thể liên hệ để được giải đáp, tư vấn nhanh nhất có thể. 

Một số dịch vụ tổng đài internet FPT hỗ trợ

Một Số Dịch Vụ Tổng đài Internet Fpt Hỗ Trợ
Một số dịch vụ tổng đài internet FPT hỗ trợ

Tổng đài internet FPT hỗ trợ gì là vấn đề mà mọi người sắp, đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây thắc mắc. Có thể nói, FPT không chỉ hỗ trợ những vấn đề cố định về sản phẩm mà còn rất tận tâm giải quyết mọi trường hợp liên quan đến các dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp như : Internet FPT, camera, kênh truyền hình và các dịch vụ khác, cụ thể:  

  • Hỗ trợ về các gói cước cước phí và cách thanh toán cước. 
  • FPT còn hợp tác với các trường đại học, tư vấn hỗ trợ sinh viên nên dùng gói cước internet nào là phù hợp nhất. 
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố và các trường hợp hư hỏng. 
  • Hỗ trợ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, thông tin về các dịch vụ,..
  • Hỗ trợ thông tin về quy trình hòa mạng. 

Xem thêm:

Cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Liên hệ với tổng đài internet FPT vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây. 

Bước 1: Ấn số 1900.6600 và bấm gọi. 

Bước 2: Khi đổ chuông và nghe giọng tổng đài, bạn hãy ấn chọn theo từng số đúng với vấn đề mình cần giải quyết như sau: 

  • Phím số 0: Để gặp nhân viên hỗ trợ FPT. 
  • Phím số 2: Hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật

Gọi tổng đài internet FPT có tốn tiền không? 

Khi gọi đến tổng đài internet FPT, cước gọi của quý khách vẫn sẽ tính theo phút gọi thông thường của nhà mạng. Dưới đây là giá cước phí cụ thể. 

  • Gọi từ điện thoại bàn: Cước phí được tính là: 600 VNĐ/phút
  • Gọi từ điện thoại di động: Cước phí được tính là: 1000 VNĐ/phút

Một số nguyên nhân không liên hệ được với tổng đài FPT

Nguyên Nhân Không Gọi được Tổng đài Internet Fpt
Nguyên nhân không gọi được tổng đài Internet FPT

Nếu gặp trường hợp không liên hệ được với tổng đài internet FPT thì hãy tham khảo các nguyên nhân và cách khắc phục ngay dưới đây. 

Gọi số tổng đài không chính xác

KHi liên hệ không được, bạn hãy kiểm tra thật kỹ số tổng đài để chắc chắn dãy số này là chính xác. Thông thường, khách hàng thường nhầm lẫn từ 1900.6600 thành 1900.1600. Nếu gọi sai số, điện thoại sẽ thông báo số máy không chính xác. Đây là lỗi thường gặp nhất của mọi khách hàng.

Không biết cách bấm điều hướng 

Đối với những người cao tuổi hoặc người không quen sử dụng điện thoại di động, họ thường không biết cách điều hướng cuộc gọi. Khi liên hệ với tổng đài internet FPT, họ chỉ có thể nghe giọng nói của nhân viên và hướng dẫn đếm số. Đây là giọng nói được lập trình sẵn vì vậy, để được gặp trực tiếp nhân viên CSKH thì hãy nhấn 0,1,2,3,4 hoặc 5. 

Nếu thực sự không rành về điện thoại, hãy nhờ những người thân của mình liên hệ giúp nhé. 

Sim bị khóa hoặc điện thoại lỗi 

Trong trường hợp liên lạc với tổng đài internet FPT và các cuộc gọi khác cũng không được thì có thể là do điện thoại của bạn bị hỏng hóc, bị lỗi hoặc do sim bị cháy, khóa. Nếu gặp phải tình huống này, hãy sử dụng thiết bị khác hoặc sim khác để liên hệ nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài internet FPT mà Blog FPT chia sẻ. Mong rằng sẽ giúp ích cho mọi người trong các trường hợp gặp sự cố hay cần tư vấn mọi vấn đề nhé. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tại FPT thì nhanh tay liên hệ tổng đài để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

https://blogfpt.vn/

Hotline đăng ký lắp mạng FPT: 0978.58.1088

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật sửa mạng FPT: 1900 6600 nhánh số 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.