Tổng đài Internet Viettel – Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Internet Viettel

Liên hệ với tổng đài Internet Viettel là cách nhanh nhất để khắc phục, hỗ trợ những vấn đề liên quan đến cáp quang Viettel. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng nhớ rõ số tổng đài Viettel để liên hệ khi cần thiết. Dưới đây là tổng hợp những số điện thoại tổng đài tổng đài Viettel mà bạn cần nắm rõ!

Số điện Thoại Của Tổng đài Internet Viettel Như Thế Nào
Số điện Thoại Của Tổng đài Internet Viettel Như Thế Nào

Số điện thoại tổng đài Internet Viettel là số nào?

Tổng đài Internet Viettel là nơi hỗ trợ mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng mỗi khi gặp vấn đề, sự cố. Hiện nay, Viettel đang chia ra nhiều số điện thoại tổng đài tương ứng với những nhóm ngành dịch vụ, cụ thể:

  • Hotline tư vấn, lắp đặt dịch vụ Internet 24/7: 0981.669.889
  • Hotline hỗ trợ, báo hỏng 24/7: 1800 8119
  • Hotline chăm sóc khách hàng về dịch vụ không dây: 1800 8098/198
    Các Số điện Thoại để được Hỗ Trợ Về Dịch Vụ Internet Viettel
    Các Số điện Thoại để được Hỗ Trợ Về Dịch Vụ Internet Viettel

Ngoài ra, Viettel còn hỗ trợ khách hàng trên các kênh liên hệ khác như Zalo, Facebook,… liên quan đến những dịch vụ của Viettel.

Xem thêm: Tổng đài internet FPT

Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài Internet Viettel 

Trong trường hợp khách hàng gặp sự cố về mạng cáp quang Viettel, thao tác báo hỏng Internet Viettel thực hiện như sau:

Đầu tiên, gọi vào Hotline 1800 8119 và khi kết nối được thì nhấn Phím 2. 

  • Nhánh 1: Gặp tổng đài trả lời tự động của Viettel liên quan đến những sản phẩm/dịch vụ trên app My Viettel.
  • Nhánh 2: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Viettel để báo hỏng về dịch vụ Internet Viettel, Truyền hình Viettel, Điện thoại cố định Viettel.

Để quá trình xử lý sự cố diễn ra nhanh chóng hơn, quý khách hãy chuẩn bị để cung cấp cho tổng đài Internet Viettel những thông tin chi tiết sau:

  • Tên và số CMND của chủ thuê bao được dùng để đăng ký sử dụng dịch vụ cố định. Ví dụ như: Nguyễn Văn A – Số CMND 2099xxxxx.
  • Thông tin của thuê bao đường truyền, được ghi rõ trong tin nhắn báo cước dịch vụ hằng tháng. Ví dụ như: D511_gmts_anv11.
  • Địa chỉ và số điện thoại liên hệ của chủ thuê bao đang sử dụng dịch vụ Internet Viettel. Ví dụ như: 12 Đường Lê Duẩn – SĐT 0905.843.xxx
    1900 8119 Số điện Thoại Báo Hỏng, Sự Cố Liên Quan đến Internet Viettel
    1900 8119 Số điện Thoại Báo Hỏng, Sự Cố Liên Quan đến Internet Viettel

Đặc biệt, Viettel hỗ trợ miễn phí cước gọi cho tất cả thuê bao trong và ngoài mạng.

Quy trình tiếp nhận yêu cầu khách hàng của Viettel

Để quý khách có thể hiểu hơn về chính sách chăm sóc khách hàng của Viettel, dưới đây là quy trình tiếp nhận yêu cầu khách hàng chi tiết nhất.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Khi khách hàng gọi đến tổng đài Internet Viettel, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng như lắp mạng, điện thoại cố định,… Bên cạnh đó, địa chỉ của khách cũng được ghi nhận để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bước 2: Khảo sát và thông báo kết quả cho khách hàng

Nhân viên sẽ tiến hành khảo sát tình trạng để xem có đủ yêu cầu lắp đặt mạng hay không. Sau đó, trả kết quả cho khách hàng qua số thuê bao đã cung cấp.

Bước 3: Tư vấn khách hàng về gói cước,…

Nếu khách hàng chưa tìm hiểu kỹ về dịch vụ thì nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn các gói cước căn cứ vào ngân sách, nhu cầu sử dụng,… Sau khi tư vấn, nếu khách hàng chấp thuận gói cước cũng như phương án được đề xuất, nhân viên tổng đài sẽ lên lịch hẹn ký hợp đồng cụ thể.

Thông tin của khách hàng lúc này sẽ được chuyển đến bộ phận kinh doanh. Sau đó, nhân viên kinh doanh sẽ được cử đến tận nhà của khách hàng để tư vấn và ký kết hợp đồng lắp đặt miễn phí. Trong trường hợp khách hàng cần thời gian để cân nhắc thì nhân viên tổng đài sẽ hẹn lại vào một thời gian cụ thể theo mong muốn của khách hàng để tư vấn lại về dịch vụ.

Nhân Viên Viettel Luôn Sẵn Sàng Tư Vấn Các Gói Cước Cho Khách Hàng
Nhân Viên Viettel Luôn Sẵn Sàng Tư Vấn Các Gói Cước Cho Khách Hàng

Bước 4: Bàn giao hợp đồng

Hợp đồng đã được ký kết với khách hàng sẽ được nhân viên kinh doanh bàn giao lại cho nhân viên quản lý. Từ 1 – 2 ngày sau, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà của khách hàng để tiến hành lắp đặt và bàn giao. Tuỳ vào tình hình thực tế và những lý do bất khả kháng mà thời gian lắp đặt sẽ thay đổi khác nhau.

Bước 5: Nghiệm thu sản phẩm

Sau khi nhân viên kỹ thuật đã lắp đặt hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu xem trải nghiệm dịch vụ có trục trặc, sự cố gì hay không. Trong trường hợp có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ ngay với số điện thoại tổng đài Viettel 24/24 đã được cung cấp ở trên để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về tổng đài Internet Viettel để quý khách có thể liên hệ khi cần thiết. Nếu có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel tận nhà 24/7, hãy gọi ngay cho Hotline 0981.669.889 bất kể Thứ 7, Chủ Nhật hay các ngày lễ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *