Tổng đài mạng FPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng – Hỗ trợ 24/7

Tổng đài đăng ký mạng FPT

Quý khách đang có nhu cầu lắp mạng FPT, cần giải đáp thắc mắc hay đường truyền FPT gặp sự cố mà không biết gọi tổng đài FPT là số nào để được hỗ trợ nhanh nhất ?

Sau đây là các kênh tổng đài mạng FPT đang triển khai để trợ giúp cho quý khách.

Tổng đài đăng ký mạng FPT

Hiện nay FPT là một trong số những nhà cung cấp mạng uy tín trên thị trường mạng Internet ở Việt Nam có nhiều khách hàng, với việc sử dụng mạng cáp quang đem lại sự ổn định đường truyền, tốc độ truy cập mạng nhanh chóng, thường xuyên được nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng, bên cạnh đó khi sử dụng mạng còn được hỗ trợ các thiết bị như dây cáp quang, modem hiện đại …, nhiều gói cước ưu đãi cùng với chế độ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chu đáo.

Để sử dụng mạng FPT ngay hôm nay, hãy liên hệ gọi điện hoặc nhắn tin đến Hotline: 0978.58.1088 vào tất cả các ngày trong tuần 24/7, bạn sẽ được tư vấn các gói cước và đăng ký mạng FPT đầy đủ, chính xác.

Xem chi tiết thêm các gói cước lắp mạng FPT tại:

» Lắp wifi tại Hà Nội.

» Tổng đài lắp mạng  FPT Đà Nẵng.

» Cáp quang FPT HCM

» Lắp mạng FPT Thái Nguyên

» Lắp mạng FPT Vĩnh Phúc

» Lắp mạng FPT Lào Cai

Tổng đài đăng ký mạng FPT
Tổng đài đăng ký mạng FPT

* Thủ tục đăng ký mạng FPT

Đối với cá nhân: Cần có 01 bản photo chứng minh thư nhân dân (hoặc căn cước công dân, hộ chiếu, bằng lái xe), nếu trả sau thì cần thêm 01 bản photo giấy tờ chứng minh địa chỉ lắp đặt là nhà của khách hàng như: Sổ đỏ, sổ hồng, sổ hộ khẩu, giấy tờ mua bán nhà đất…

Đối với công ty, doanh nghiệp: Cần có giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy thành lập tổ chức. Nếu trả sau thì địa chỉ lắp đặt phải trùng với giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc hợp đồng thuê nhà trên 2 năm.

* Quy trình đăng ký lắp đặt mạng FPT như sau:

Bước 1: Gọi tới Tổng đài mạng FPT 0978.58.1088 để được nhân viên kinh doanh của FPT tư vấn về gói cước và các dịch vụ của FPT.

Bước hai: Nhân viên của FPT sẽ đến nhà khách hàng để khảo sát hạ tầng và hoàn thiện hợp đồng giữa công ty và khách hàng về việc cung cấp dịch vụ của FPT.

Bước 3: Nhân viên FPT hẹn thời gian lắp đặt sản phẩm và thu tiền gói cước đăng ký sử dụng của khách hàng.

Bước 4: Kỹ thuật viên của FPT đến tiến hành lắp đặt theo thời gian thỏa thuận, việc lắp đặt sẽ thực hiện tối đa trong vòng 2 ngày tính từ khi đăng ký dịch vụ.

Tổng đài sửa mạng FPT

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của FPT, nếu gặp sự cố kỹ thuật cách đơn giản, thuận tiện và được nhiều người sử dụng đó là gọi cho Tổng đài sửa mạng FPT theo số Hotline 1900.6600, sau khi đổ chuông nhấn phím 2 để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ của FPT.

Bạn hãy nêu ngắn gọn sự cố kỹ thuật gặp phải để nhân viên hỗ trợ của FPT nắm bắt được tình hình và đưa kỹ thuật viên tới khắc phục sự cố một cách nhanh chóng trong 4 – 8h làm việc.

Tổng đài sửa mạng FPT
Tổng đài sửa mạng FPT

Lưu ý: Số tổng đài sửa mạng FPT chỉ áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của FPT như: Internet FPT, cáp quang FPT, truyền hình cáp FPT….FPT không nhận sửa chữa mạng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ khác.

 Tổng đài báo hủy mạng FPT

Khi bạn có nhu cầu tạm ngưng sử dụng mạng FPT có thể gọi lên tổng đài báo hủy mạng FPT theo số Hotline: 1900.6600, sau khi đổ chuông nhấn phím 0 để liên hệ với nhân viên phụ trách mảng cắt hợp đồng, thanh lý hợp đồng, hủy hợp đồng của FPT

Trước khi liên hệ tổng đài báo hủy mạng FPT, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin như: Họ và tên khách hàng, Số chứng minh thư nhân dân hoặc số căn cước công dân, số điện thoại chủ hợp đồng hoặc mã hợp đồng giữa nhà cung cấp FPT và khách hàng (nếu có) để cung cấp cho nhân viên phụ trách tổng đài báo hủy mạng FPT.

Sau khi gọi tới Tổng đài báo hủy mạng FPT, bạn phải cung cấp các thông tin nêu trên cùng với lý do không thể tới chi nhánh của nhà cung cấp dịch vụ FPT gần nhất để báo hủy mạng FPT.

Ngay sau khi xác nhận được thông tin chính xác từ bạn, nhân viên phụ trách tổng đài báo hủy mạng FPT sẽ kiểm tra gói cước sử dụng, tổng tiền cước sử dụng tính đến ngày yêu cầu hủy mạng FPT, tiền phải bồi thường do thanh lý hợp đồng trước thời hạn ( nếu có), yêu cầu hoàn trả lại các thiết bị được FPT cung cấp, cho mượn trong thời gian sử dụng dịch vụ của FPT…

Sau khi thống nhất các nội dung hủy mạng FPT, nhân viên phụ trách tổng đài báo hủy mạng FPT sẽ hẹn thời gian cụ thể cho kỹ thuật viên của FPT đến tận nhà bạn để hướng dẫn hoàn thành các thủ tục cắt hợp đồng và thu hồi các thiết bị của FPT.

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng FPT
Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng FPT

Khi sử dụng các dịch vụ mà FPT cung cấp như: mạng internet của FPT, kênh truyền hình của FPT; camera FPT…, bạn cần nắm trong tay số điện thoại của Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT số hotline: 1900.6600, nhằm dễ dàng phản hồi về dịch vụ, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm, yêu cầu tư vấn thêm về dịch vụ đang sử dụng, báo hỗ trợ khi gặp sự cố về đường truyền…

Xin lưu ý, cuộc gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng FPT sẽ bị tính cước, cụ thể:

– Đối với cuộc gọi từ điện thoại cố định: Cước phí 600 đồng/phút.

– Đối với cuộc gọi từ điện thoại di động: Cước phí 1.000 đồng/phút.

Ngay khi cần tra cứu thông tin về dịch vụ, hỗ trợ giải đáp, báo hỏng mạng FPT. Quý khách vui lòng gọi các đầu số hotline tổng đài mạng FPT bên trên để được hỗ trợ kịp thời.

Tổng đài mạng FPT rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.